EXODIANS

Netizens of The Word

Part 2: Tough 10 list 2009 influencial blogs (closed)

Posted by darbs on May 21, 2009

NO VACANCY: You can leave your slogan HERE.

We still have empty slots if you are interested. However, you must  be in the list of the following bloggers.

First- come first- served – – thank you.

Note: Dear 10 top influencial bloggers, if you have a campaign slogan to put under your image, please leave it to the comments. Thank you.

My Bloggery : Snow White

Snow

johnonymous-2
JOHNONYMOUS!

sa-labas-ng-manda
Sa Labas ng
Mandaluyong

silver
Dare to Speak Out!

DFISH

DesertFishing


“A blogger
diary
is
about
everything”

***
Your
campaign
slogan
Your
campaign
slogan
“Truth should
be spoken
out even
if it hurts”

***
Your
campaign
slogan

kevin-thedreamer

Kelvinonian
Your Slogan is needed

Another page is created
today requirement:
Slogan.

sir-roy
The Struggling
Blogger

barrio-siete
Barrio Siete

Ang tag-iya
ining picture
gikan kang
Inday Reesie

Tag: Reesie
…mora man
ni syag taga Amerika.
Hoy, silingan hulam ko ug
bugas/asin/tuyo /edible
ug suka?
hahahaha!
pagka-puraot sa?
Tag: puraot, rags

zorloneZorlone

Kailangan po ang
slogan ninyo kagalang
galang na manunula
!

My Pick

Emileyskie

mama-e

“Always Dream”


“If I write,
will you read?
If I beg,
will you feed?”
***

“Keep
social climbing
alive”

***
Your
campaign
slogan
Your
campaign
slogan

Thanks to ultimoadios:nyjoomla.wordpress.com for the table code.

23 Responses to “Part 2: Tough 10 list 2009 influencial blogs (closed)”

  1. Roy said

    uy! thanks for the link darbs!

    now, what do I get to get my logo in one of those empty slots?

    I have a slogan…

    “If I write, will you read? If I beg, will you feed?”

    is that good enough?

    P.S.
    maayos na ang sila ngayon ha, wala nang magsasabing magulo sila lol

    • darbs said

      lSir Roy – – galing ng slogan nyu. anong logo ang gamitin natin? ung fez mo sa about page? or may mairecommend ka? or ako na ang bahala. hehehe…salamat sir!

      • Roy said

        uy! ang bilis naman! thanks!

        gusto ko nga sana picture e, kaso baka hindi maganda ang maging effect hehe…

        I don’t know if this would work, but here’s the link of my logo in photobucket

        di ko kasi alam kung paano ko mapapa-appear dito e, hehe…

        thanks!

  2. Snow said

    Thanks a million for the linky love!

    Here’s my slogan: “A blogger’s diary of just about everything!”

    Puede niyo ring gamitin yung logo ko sa EC ko: http://entrecard.com/details/97873

    Maraming salamat po ulit! ^_^

    p.s. din po: Snow lang ang cybername ko.😉

    • darbs said

      No problem. at walang anuman po.

      Masakit man sa loob na ang White ay tanggalin sa Snow but ika nga “thy will be done”..wala nang White. Fine. Pero I like the Avatar/Gravatar better dahil very mysterious…parang ENGKANTADA…hahaha!

      • Snow said

        Thanks po for adding the slogan pero medyo hindi correct. Ang slogan ko po ay:

        “A blogger’s diary of just about everything!”

        Thank you uli! ^_^

        • darbs said

          hahaha! i know. na check ko uli. alam mo ba kung ano ang palusot? padating ang bisor kaya ganoon. hehehe. sowee. pero inubos ko na ang cheesecake doon sa cafeteria mo. hehehe. salamat sa dalaw.

  3. Reesie said

    Salamat sa honorable mention. Puede kaha inominate ang barrio siete? Nyehehe

  4. Roy said

    gusto ko sanang sabihin, “huwag mo na akong tawaging sir”

    kaya lang na-a-alala ko yung mga kaklase ko nung nagte-training kami sa bangko

    Sir kami ng sir dun sa facilitator, siyempre mabait kami kunwari. E nahihiya na yung facilitator, kasi rank and file lang daw siya kaya sinabi niya sa amin…

    “Please don’t call me sir”

    sabay-sabay ba namang sumagot yung mga kaklase ko, malakas…

    “Yes mam!”

    • darbs said

      hahahaha!

      Un sana ang isasagot ko. kung ayaw nyu ng sir. hahaha.

      Sorry sir Roy, kasama na ung sir sa package deal. hahaha

  5. darbs said

    @sir Roy tingnan natin kung ano ang effect.

    @Reesie barrio siete? apil na gihapon

    @Snow na nga walang na lang white hehehe…soweee.

    • Roy said

      wahaha! nakabalandra ang mukha ko… baka sabihan na naman ako nina Jan, elmot at Z niyan….”ngumiti ka naman!”

      di nila alam, ngiting-ngiti na ako niyan, lol

  6. darbs said

    Hey, paborito ko ni nga kanta.kawaton nako ni sya. lami kaayong lantawon ang iyang dimple…bwahahaha!

    Dugang – – lami pa giod paak-paakon ug kitkiton ang iyang aping. hehehe.

    • Reesie said

      bwahahaha.. nangawat ka ha! hmpt! madami pa syang videos sa youtube, check them out.

      ah kasabot na kos imong giingon about slogan.. slogan sa barrio siete would be “keep social climbing alive”

  7. Roy said

    ang ganda ng picture ng Barrio Siete!

    Right to reply: Buhay na buhay ang pagka kuha. crisping – crispy. crisp na crisp.

  8. walongbote said

    I’ll vote for kuya roy.. He deserves everything.. He is such a good man..🙂

    Right of Reply: Thanks for passing by Jen! I agree. Your message should resonate in the blagesper. Vote counted as 5 este 1, unless this is the presidential election of what year was that again?. hehehe. Salamat.

    lagda: darbs

  9. Silver said

    Darbs,

    Ang slogan ng blog ko eh: “Truth should be spoken out even if it hurts.”

    Tapos ang picture e kunin mo na lang sa avatar ko dito..thanks!

    Salamat sa pagboto sa akin darbs!

    More power sa blog mo…

    Right of Reply: I’ll change the picture in a moment. I’ll like it though but hey, as what they said, “THY WILL BE DONE!” hehehe. Thanks!

  10. Hi Darbs,

    Lilipat na ang Sa Labas ng Mandaluyong sa Writing to Exhale malapit na. Di lang natapos ngayong gabi kasi may work pa yun may alam sa blog transfer. Siguro bukas May 22 ng gabi baka live na ang new blog ko. Dropping by to let you know para ma-update na rin yun list mo.

    Ay salamat! Tinotoo mo ang pangako mo isasali ang blog ko. Yess! It’s true.

    Pasensya na ha. Nagtaboy ako dito ng mga friends ko puedeng mainominate. Naishare ko lang naman yun masayang pagwelcome mo sa akin a few days ago. Thanks lots. Babalik ako for my slogan. Iyong tagline ko kasi naging domain name na. So will think up of a new one for your icon at tagline ko na rin. “,) Mam Roy at Mam Snow at little bro Kelvin – Congrats!!

    * * *
    Right to Reply: Hello Geronimo! Writing to exhale ba ang neym ng blag mo? Palitan ko na lang pag ready na. Sa ngayon Sa labas na lang muna ng Mandaluyong.

    Pag promise kasi dapat to be broken talaga kaya ng dahil sa pangako isinali ung blog mo. hahaha. ek-ek kung sa englis pa kleyshey. hehehe.

    What’s the use sa tinatawag na Sosyal climbing kung nag-iisa lang diba? Ang tawag doon individual climbing o di kaya, tong pakitong kitong or greedy…power hungry… dahil puro ako ako ako na lang. Salamat at nakatatak sa puso mo ang KAMI – TAYO – Mas marami mas masaya di ba?

    Ala-ala ng lumipas: Noon sa Pinas, I remember, isa lang ung iimbitahin mo sa party, you have to expect na isang dosena ang darating…hahaha. cultural ata ang tawag doon di ba? hehehe. Kaya siguro nauso ung INVITATION CARD. Dahil kung walang invitation card, doon ka lang sa labas ng gate. Pero pag may isang makapasok siguradong makakatikim parin ung nasa labas dahil inaabutan pa rin ng pagkain ung nasa labas ng gate.

    Lastly, according sa song “No man is an Island” – – “No man stands alone”… We need one another. . . YAN PO MGA KAIBIGAN ANG SOSYAL NETWORKING! ISA PARA SA LAHAT, LAHAT PARA SA ISA! PERO KUNG WALA KANG BLOG…”ti wala ta mahimo eh” (wala tayong magawa). Kaya inanyayahan ang lahat na mag-umpisa nang mag open ng WORDPRESS BLOG! ano pa ang hinihintay ninyo! (advertisement mula sa WORDPRESS COMMUNITY)

    Where am I? ah…Hihintayin na lang ang PAGBABALIK NI GERONIMO! ang JOURNALISTA!

    Signatura: Darbs

  11. ~blush~

    nakakahiya namang kalalabas pa lang namen sa earth eh influential agad!

    ~blush~ (lasing kasi)

    hehehe

    Right to reply: Well, ang sabi ng guideline dapat ang emerging influential blog for 2009 ay isinilang sa buwan nang Mayo 2008 and beyond di ba?

    Ang BARRIO SIETE ay emerging blog at itoy isinilang sa isang bayan ng Cotabato sabi pa, Tumigil ka nga nang reklamo mo sa kalsada ninyo! Buti kayo, meron! Samen sa Cotabato, mismong kalsada wala! Talahib Highway kami!?

    Sa araw ng BEYOOOOND! Besides, malakas ang power of suggestion ni Reesie: lets social climb with barrio siete! kaya here we are.

    Salamat sa dalaw kamahalan.

    signed by: darbs

  12. YEah!!! Thanks to you for nominating my blog!!! Cheers!!!😀

    BTW, my blog’s slogan is… uhmm.. “Always Dream”😀

    Right to reply: cheers! Kelvin…you heed the call. you made a power of suggestion…
    You said: Here, I quote

    “Please consider my blog too. Kelvinonian Ideas 2.0 is a photoblog which started last Sept. 2008. :P”

  13. zorlone said

    Hi Darbs,

    I’m new here so I’ll introduce myself. I’m Doc Z of Zorlone. Been in the blogosphere for three months. Met interesting people and I am glad that they are in your “tough 10 list.”

    So, ano nga ba ang ginagawa ko dito? Para di na tayo magpasakalye ng pagkatagal tagal e, magkakampanya sana ako ng sarili ko. My blog is dedicated to a different niche. Creative writing. Of course, there are some bits of different posts there like some announcements or articles, but majority are poems and stories.

    My blog dreams to inspire and this blogger hopes to be read. Sa tingin ko itong pagiging influential na blogger na ito ang susunod na step para makamtan ko ang mga goals na yun.

    I would like you to drop by my site. vote for me only if you like what you see.

    Z

    * * *

    Right of reply: Thank you for passing by. Not only that I vote you I WILL NOMINATE YOU ALL! hahaha. Yap, that is the reason why I am doing this…not the easy way but the hard way. SALAMAT SA PAGBISITA. Why CAPS? BECAUSE i am SHOUTING! hehehe. thanks! You are in!

    darbs

Sorry, the comment form is closed at this time.

 
